MÀN HÌNH LED P8 NGOÀI TRỜI

màn hình led tiết kiệm điện năng

Màn hình Led P8 ngoài trời

10,800,000 Đ

 

1. Màn hình led p8 outdoor là gì? 

Màn hình LED P8 là màn hình LED có kích thước lớn dùng cabinet được trang bị cửa quạt, phần vỏ của cabin tương đối dày và module led thì có thêm một lớp keo chống nước ở phần mặt trước. Bóng LED sở hữu độ sáng cao hỗ trợ vào việc quan sát trở nên dễ dàng hơn dưới tác động của ánh sáng mặt trời.

màn hình led p8
Màn hình led p8 là màn hình cỡ lớn với bóng led có độ sáng cao giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn, nhất là dưới tác động của ánh nắng mặt trời

2. Ứng dụng của màn hình Led P8 ngoài trời

Màn hình LED P8 ngoài trời được sử dụng để làm màn hình thông tin tại:

  •  Sàn chứng khoán, bất động sản, tài chính.
  • Nhà thi đấu, trung tâm hội nghị, khách sạn, trung tâm thể thao văn hóa, trung tâm thương mại.
  • Cơ quan hành chính.
  • Nhà ga, sân bay
ứng dụng màn hình led p8
Màn hình led p8 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như tài chính, chứng khoán, bất động sản

3. Ưu và nhược điểm của màn hình LED P8 

Màn hình LED P8 có được thiết kế với rất nhiều ưu điểm khác nhau. Chính vì vậy, sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay.

Kích thước lớn, góc nhìn rộng

Màn hình LED P8 ngoài trời có kích thước rất thích hợp cho không gian sự kiện ngoài trời. Hơn nữa, sản phẩm cũng có góc nhìn rất rộng từ 130 đến 140 độ. Chính vì vậy, cho dù ở khoảng cách nào thì bạn vẫn có thể nhìn thấy được hình ảnh một cách rõ nét.

Tiết kiệm điện năng

Màn hình P8 có độ sáng rất lớn nhưng khả năng tiêu thụ điện năng lại rất đáng nể chỉ 743 W/m2. Chính vì vậy, số tiền điện phải trả hàng tháng rất tiết kiệm nên khách hàng có thể yên tâm.

màn hình led tiết kiệm điện năng
Màn hình P8 tiết kiệm điện năng hiệu quả

Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa

Trọng lượng của màn hình là 480g/1 tấm rất nhẹ. Bởi vậy rất thuận lợi trong quá trình lắp đặt màn hình led cũng như sửa chữa. Hơn nữa, đây là sản phẩm ngoài trời nên trọng lượng là yếu tố rất được quan tâm.

Có khả năng chống thấm, chống nước

Màn hình LED P8 được biết đến với khả năng chống thấm, chống nước rất hiệu quả. Chính vì vậy, sản phẩm được sử dụng trong rất nhiều môi trường có điều kiện khắc nghiệt khác nhau.

Một số hạn chế khi lắp đặt màn hình led P8

Bóng được trang bị thưa nên chỉ thích hợp dùng cho những màn hình sở hữu diện tích từ 10m2 trở đi.

màn hình led p8 kích thước lớn
Màn hình led p8 với bóng thưa nên thích hợp dùng cho màn hình có diện tích lớn, từ 10m2

4. Báo giá màn hình LED P8 outdoor

Màn hình LED P8 có giá thành không giống nhau giữa các đơn vị cung cấp cũng như tùy từng thời điểm. Dưới đây là bảng giá chi tiết tại Vietking:

→ Giá màn hình led P8 loại 1: tần số làm tươi ≥3840 Hz – giá 18.000.000 /m²

→ Giá màn hình led P8 loại 2: tần số làm tươi ≥2800 Hz – giá 15.000.000/m²

→ Giá màn hình led P8 loại 3: tần số làm tươi ≥1920 Hz – giá 12.000.000 /m²

Hiện nay, màn hình LED P8 outdoor được Vietking cung cấp cho chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đến  số hotline: 0909273797 hoặc 08 38 616 888.

>>XEM THÊM: Màn hình led p10 ngoài trời

màn hình led p8 ngoài trời
Màn hình LED P8 ngoài trời được sử dụng phổ biến

5. Tại sao bạn nên chọn màn hình LED P8 tại VIETKING 

– Cung cấp dịch vụ trọn gói: VIETKING nhận cung cấp trọn gói màn hình LED P8 ngoài trời. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời trong vấn đề thi công, lắp đặt.

– Ứng dụng công nghệ hiện đại có tác dụng lớn trong việc làm mềm các chi tiết hiển thị cũng như mang đến góc nhìn sâu và rộng.

– VIETKING cam kết cung cấp màn hình P8 outdoor với mức giá tốt và cạnh tranh.

– Sử dụng linh kiện chính hãng, được nhập khẩu 100%, không chỉ đảm bảo về chất lượng của ánh sáng mà còn tránh được những hư hỏng không đáng có xảy ra trong thời gian sử dụng.

– Sở hữu quy trình làm việc, có sự thống nhất giữa các bộ phận đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

– Đảm bảo cung cấp chính sách bảo hành chu đáo, với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Trong thời gian bảo hành hỗ trợ sửa chữa kịp thời và miễn phí cho khách hàng.

– Sản phẩm chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn trên thị trường. Đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp đảm bảo về độ ổn định khi hoạt động.

đơn vị cung cấp màn hình led
VIETKING – đơn vị cung cấp màn hình led p8 trọn gói chất lượng, giá tốt, cạnh tranh trên thị trường

Hy vọng với những thông tin về màn hình LED P8 mà bài viết này chia sẻ, đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn lý do vì sao màn hình P8 outdoor hiện nay lại được sử dụng rộng rãi. Đồng thời nếu bạn muốn sử dụng màn hình P8 như một phương tiện truyền thông, quảng cáo hiệu quả, có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như hưởng chế độ hậu mãi chu đáo khi liên hệ với VIETKING.

Nguồn: https://manhinhled.com.vn/product/man-hinh-led-p8-ngoai-troi/